Thông báo về việc tạm nghỉ viết blog

Chào mọi người
Thực ra thì việc này cũng đã kéo dài lâu rồi, nhưng mình thấy nhiều anh, chị vào blog hỏi nên viết bài luôn, cho các bạn khác biết nữa, nhiều khi vào comment mà ko thấy hồi âm. Mình năm nay đang học 12, chuẩn bị thi đại học rồi, thời gian cũng khá là bận rộn cho việc ôn thi, nên mình đã ngưng viết blog khoảng 2 tháng nay. Vậy mình xin thông báo với bạn đọc là như thế nhé, mình hứa sau kì thi ĐH 2012, blog sẽ trở lại hoạt động bình thường.
P/s: Bợn nào ham mê blog, muốn giúp mình thì đăng kí làm CTV nhé, pm qua mail. lol

Get Latest Updates For Free!

Subscribe via Email
10 comments

31/5/12 22:51

Chúc bạn thi tốt nha. Đừng lo blog mà hãy thi tốt vào lúc nào xong thì thích làm gì cũng được :1)

Mình vừa đổi domain http://dingkiutrue.com - Đing Kiu Truê Blog thành http://dinhcongthanh.com - Đinh Công Thành Blog. Bạn đổi lại liên kết giúp mình nhé

17/8/12 15:27

@Aba Chíp Xù
Giờ em còn phải lo chuyện tìm trường để nv nữa, trật mất rầu, hjx!

Nặc danh
19/8/12 20:58

Uh! cố găng lên bạn nhé, Có nhiều con đường để thành công!, không nhất thiết là giảng đường đại học.
Chúc bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống..! :3)

25/4/13 21:19

Chào bạn, mình muốn liên kết với site bạn
------------------------------------------------
Tên site: Share123.vn - Chia sẻ dữ liệu số

Link : http://www.share123.vn

Title: Share template blogspot, Học Seo Web
------------------------------------------------
Thanks bạn

Nội quy! Đóng lại Cám ơn các bạn đã đọc bài viết trên blog ^^!
- Các bạn vui lòng comment bằng tiếng Việt có dấu
không nói tục chửi bậy nhé.
- Các cm vi phạm sẽ bị xóa.
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư.
Thankyou
Thân
vlpm4st3r
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa


Thanks for commenting in vlpm4st3r's blog. Please read the rule.