vlpm4st3r's blog - blogtructuyenvn đã có rank alexa

Chào mọi người!
Đến này, blogtructuyenvn cũng đã thành lập được hơp 2 tháng, thực chất thì ban đầu mình chẳng có ý định làm blog, chỉ là lúc đầu mình muốn một thứ gì đó để chia sẻ, nhưng sau này cũng bỏ luôn :)). Gần đây, mình lang thang trên mạng và có ý định viết blog. Tuy nhiên, do mình đang là học sinh lớp 12, nên  thời gian cuối năm phải bận ôn thi đại học, nên không có nhiều thời gian để  viết bài. Mong các bạn sẽ ủng hộ blog mình, chắc chắn sau này nếu đậu đại học ^^, với niềm đam mê cntt, mình chắc chắn sẽ cập nhật nhiều bài viết mới và hay cho các bạn.

Và cũng thật vui vì hôm nay site mình đã có rank alexa, mặc dù nó còn khá cao, tuy nhiên mình cũng rất vui vì blog đã nhận được sự ghé thăm của các bạn. Cám ơn các bạn.
Thân, vlpm4st3r

Get Latest Updates For Free!

Subscribe via Email
18 comments

18/3/12 18:49

Chúc mừng bác đã có rank alexa :5), bên mình làm một lượt với bác mà chưa có nữa :C). Chắc phải ráng đợi thui :F)

18/3/12 18:53

@Tanchau123
OK, cám ơn bác đã ghé thăm blog, chúc bác sẽ sớm có rank như blog của em
:3) :3) :3)

18/3/12 22:26

liên kết nhé bạn mình add link bạn nhé :D

19/3/12 10:59

@Vu Minh
Bạn vui lòng comment tại trang Liên kết của mình nhé :3) :3) :3)

19/3/12 18:41

Cố lên mình làm chưa tới 4 tháng mà rank cũng chỉ 2,666,xxx :9)

19/3/12 21:03

@Nguyễn Doãn Đức
:3) :3) :3) Cám ơn cậu đã ủng hộ tớ :1) :1)

20/3/12 21:58

@Nguyễn Hải ™
Anh Hải pro :D, blog em chỉ có mấy lượt view thôi à, với lại em chẳng biết gì về SEO cả +_+

20/3/12 21:59

@Nguyễn Hải ™
Anh nói cách làm comment như site em là sao hả anh, ý anh là cái thread comment hả?

@vlpm4st3rUh, thì comment phân cấp này này, có số thứ tự với bố cục avatar, tên, nội dung, thấy hay mà, onl thì qua chat box bên anh chỉ nhé

21/3/12 09:57

@Nguyễn Hải ™ok. Để tối về e viết bài luôn ạ. A chờ nhé. :1) :3)

22/3/12 18:52

Cuối cùng cũng đã có rank http://tanchau123.blogspot.com/2012/02/mrbean-cartoon-series.html :F)

chúc mừng bạn nhé, blog của mình cũng đã có sitelink sau gần 3 tháng hoạt động http://www.conguyet.com/2012/07/co-nguyets-blog-ba-thang-mot-chang-uong.html
Mọi người vào ủng hộ nhé

Nội quy! Đóng lại Cám ơn các bạn đã đọc bài viết trên blog ^^!
- Các bạn vui lòng comment bằng tiếng Việt có dấu
không nói tục chửi bậy nhé.
- Các cm vi phạm sẽ bị xóa.
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư.
Thankyou
Thân
vlpm4st3r
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa


Thanks for commenting in vlpm4st3r's blog. Please read the rule.